கூழாங்கல்லாய்

காவிரி ஆற்றின் கூழாங்கற் குவியலில்
நானும் ஒரு கூழாங்கல்லாய்.............

மறக்காத மனங்கள்
மகிழ்வோடு பயணிக்க...........

Sunday 16 August 2015



   என்னுடைய முதல் நாள் பள்ளி வாழ்க்கை 

                 

 நான் பள்ளியில் சேர்ந்தது 01-06-1998 திங்கள் கிழமை
என் பெயர் ஆ. அந்தோணி அதிபன் ராஜ்
எனது பள்ளியின் பெயர் R.C. தொடக்க பள்ளி
என் முதலாம் வகுப்பு ஆசிரியரின் பெயர் விக்டோரியா
எங்கள் சத்துணவு ஆசிரியர் பெயர் சூசை
எனது பள்ளியின் தலைமை ஆசிரியர் பெயர் ஜான் பால் பிரான்சிஸ்



அடிக்கடி அவிழ்ந்து விழும் கால்சட்டை...! 
இழுத்து பிடித்துகொள்ளும் பீச்சாங்கை..! 
தோளில் சுமந்த நரம்பு பை ..!
அம்மா வைத்து விட்ட திருநீறு..! 
அழுத்தி வாரப்பட்ட தலை 
சிவந்துப்போன கண்கள் ...! 
வழியும் கண்ணீர்...! 
இதழ்களை சுவைக்கும் சலிநீர்...! 
படபடக்கும் நெஞ்சு...! 
வெட்டுப்பட்ட மண்புழுவாய் துடிக்கும் மனது...! 
திரும்ப திரும்ப பார்த்துக்கொண்டே 
போக மனம் இல்லாமல் முதல் நாள் பள்ளி போகும் நான் ..!

01-06-1998 திங்கள் கிழமை

அதிபன் அகல்யா 


No comments:

Post a Comment